Lốp MICHELIN City Pro

Sản phẩm tích hợp công nghệ chống cán đinh

SẢN PHẨM TÍCH HỢP CÔNG NGHỆ CHỐNG CÁN ĐINH 

- Được thiết kế để sử dụng hàng ngày, lốp MICHELIN City Pro có tuổi thọ cao nhờ có kết cấu chắc chắn, công nghệ chống đâm thủng nhờ có 3 lớp bố được gia cường (Puncture Resistant Technology). Lốp có khả năng bám tốt trên đường đô thị kể cả đường trơn trượt giúp cho hành trình lái xe và người lái được an toàn.  
- Khả năng chống đâm thủng của dòng sản phẩm này nhờ có 3 lớp bố được gia cường.
- Quãng đường đi vượt trội: Lốp MICHELIN City Pro có quãng đường đi trung bình trên 20.000 km
- Đảm bảo độ bám đường tuyệt vời  ngay cả trên bề mặt đường trơn ướt nhờ thiết kế mặt gai mới, cấu trúc lốp và thiết kế rãnh.  

- Thích hợp sử dụng cho xe số như Honda Wave, Dream, Future, Yamaha Sirius, Jupiter …


Nguồn gốc: Thái Lan

>> Chi tiết sản phẩm

Lốp MICHELIN City Grip Pro

Lốp xe MICHELIN dành cho xe gắn máy đầu tiên áp dụng công nghệ PST

› Tuổi thọ vượt trội
› Khả năng bám đường tốt kể cả trong điều kiện đường ướt

CHỐNG THỦNG
Nhờ kết hợp Công nghệ Overlap của MICHELIN – Công nghệ chồng lớp, ba lớp bố gia cường cùng với một lớp cao su bên dưới mặt gai, lốp MICHELIN City Pro hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả giúp giảm thiểu khả năng lốp bị thủng. Trong điều kiện thử nghiệm nghiêm ngặt dành
cho 48 sản phẩm lốp xe mô tô với tổng quãng đường thử nghiệm dài 248,000 dặm trên các địa hình đường khắc nghiệt nhất, ghi nhận 4 trường hợp lốp bị thủng. Độ kín của lốp được cải thiện nhờ lớp cao su bên trong lốp giúp giảm sự cọ xát giữa lốp và săm, nhờ đó giảm thiểu rủi ro mất áp suất.

BÁM TỐT TRÊN ĐƯỜNG ƯỚT
Nhờ có đường rãnh ở trung tâm, thiết kế mặt gai và các tỷ lệ khoảng trống của rãnh gai phụ thuộc vào góc cua của xe (từ 30% tại khu vực trung tâm đến 35% dọc theo 2 bên vai lốp), khả năng thoát nước của lốp MICHELIN CITY Grip Pro được tối đa hóa. Vì vậy, độ bám của lốp trên đường ướt, đường khô cũng như đường trơn trượt được cải thiện đáng kể.


Nguồn gốc: Châu Âu

>> Chi tiết sản phẩm

Lốp MICHELIN Pilot MotoGP

Lốp xe MICHELIN dành cho xe gắn máy đầu tiên áp dụng công nghệ PST

Hợp chất cao su mềm soft compound

Công nghệ silica rain (srt)
tăng cường độ bám ở nhiệt độ thấp trên đường ướt.

Công nghệ chồng lớp (mot)
với 3 lớp bố gia cường cho khả năng chống đinh vượt trội. 


Nguồn gốc: Châu Âu

>> Chi tiết sản phẩm

Lốp MICHELIN Road 5

Lốp xe MICHELIN dành cho xe gắn máy đầu tiên áp dụng công nghệ PST

- ĐỘ BÁM ĐƯỜNG ƯỚT TRÊN LỐP MICHELIN ROAD 5 ĐÃ QUA SỬ DỤNG VẪN TỐT NGANG VỚI LỐP MICHELIN PILOT ROAD 4 MỚI CHÍNH LÀ NHỜ CÓ CÔNG NGHỆ RÃNH GAI PHỤ MỚI NHẤT VÀ CÁC "BỂ CHỨA NƯỚC" KIỂU MỚI: BẠN CÀNG ĐI, RÃNH GAI CÀNG LỚN.


- TỐI ĐA HÓA KHẢ NĂNG BÁM ĐƯỜNG KHÔ VÀ ĐỘ THĂNG BẰNG NHỜ CÔNG NGHỆ KHUNG TỰ THÍCH ỨNG CẢI TIẾN ACT+, MANG LẠI CẢM GIÁC LÁI THOẢI MÁI HƠN MÀ VẪN KHÔNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN TUỔI THỌ CỦA LỐP. 


TRẢI NGHIỆM KHẢ NĂNG BÁM ĐƯỜNG ƯỚT TỐT NHẤT TỪ DÒNG LỐP SPORT TOURING MỚI NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG.
Lốp Michelin Road 5 thiết lập tiêu chuẩn mới về khả năng bám đường ướt trong phân khúc lốp Sport Touring, vượt trội hơn tất cả các đối thủ trong cùng phân khúc nhờ có tích hợp các công nghệ đã được đăng ký bản quyền toàn cầu: Công nghệ rãnh gai phụ cải tiến XST Evo và 2 công nghệ về hợp chất cao su 2 thành phần 2CT & 2CT+ 4


GIỮ NGUYÊN SỰ TỰ TIN TỐI ĐA SAU NHIỀU QUÃNG ĐƯỜNG DÀI
Thậm chí sau 3500 dặm, MICHELIN Road 5 vẫn cho khoảng cách dừng khi phanh ngắn tương đương với lốp MICHELIN Pilot Road 4 mới nhờ có Công nghệ rãnh gai phụ cải tiến - một công nghệ mang tính cách mạng trong việc cải thiện khả năng bám đường ướt. Khi MICHELIN Road 5 mòn bớt đi, các khe rãnh gai lại trở lên rộng hơn, giúp tăng khả năng thoát nước. Công nghệ MICHELIN SXT Evo giúp tăng sự tự tin khi lái xe trên đường ướt kể cả sau một thời gian dài sử dụng


TRẢI NGHIỆM KHẢ NĂNG BÁM ĐƯỜNG KHÔ TỐT HƠN, ĐỘ THĂNG BẰNG VÀ KHẢ NĂNG ĐIỀU KHIỂN TỐT HƠN
Trải nghiệm khả năng bám đường khô tốt hơn, độ thăng bằng và khả năng điều khiển tốt hơn so với lốp MICHELIN Pilot Road 4 nhờ công nghệ đã được đăng ký bản quyền - Công nghệ khung tự thích ứng mới MICHELIN ACT+, cho cảm giác lái thoải mái hơn. Với công nghệ khung tự thích ứng mới ACT+ : Lớp khung với góc mở cao hơn, trùm lên lớp bố chéo mang lại độ chắc chắn tại khu vực thành và vai lốp mang đến độ thăng bằng vượt trội khi ôm cua trong khi vẫn duy trì sự linh hoạt của khung lốp trên mặt gai khi đi trên đường thẳng. 


Nguồn gốc: Châu Âu

>> Chi tiết sản phẩm

Lốp MICHELIN Anakee Wild

Bật/ tắt lực bám, điều khiển, và khả năng lái chính xác nhờ mặt gai lốp cải tiến một cách sáng tạo

+ Chống hư hỏng và nhiệt độ cao nhờ độ sâu mặt lăn tối ưu và hợp chất cao su mới

+ Tuổi thọ tuyệt vời 

TÀI SẢN VÔ GIÁ CHO CUỘC PHIÊU LƯU THÀNH CÔNG
Với các hợp chất cao su và mặt lăn sáng tạo-Lấy cảm hứng từ MICHELIN Desert Race - người chiến thắng của Dakar Rally, lốp MICHELIN Anakee Wild có tuổi thọ lâu bền hơn nên bạn có thể hoàn thành cuộc phiêu lưu của mình với bộ lốp này.

LỰC BÁM VƯỢT TRỘI TRÊN ĐỊA HÌNH MỀM
Sắp xếp các khối mặt lăn xen kẽ hình muỗng mang lại độ ổn định và lực kéo trên địa hình mềm và trong tất cả các điều kiện.


Nguồn gốc: Thái Lan

>> Chi tiết sản phẩm

MICHELIN Pilot Street 2

An toàn hàng đầu phân khúc

Các dòng lốp xe máy Michelin nói chung, Michelin Pilot Street từ lâu đã nổi tiếng với tính năng an toàn nhờ khả năng bám đường tuyệt vời, cảm giác lái thật tay, linh hoạt cho người điều khiển xe máy. Tiếp nối sự thành công đó, Michelin đã cho ra mắt sản phẩm lốp xe máy thế hệ mới với nhiều tính năng, công dụng vượt trội để thay thế cho dòng sản phẩm Michelin Pilot Street – dòng sản phẩm chuyên dụng cho các xe chạy trên đường nhựa đô thị.


Nguồn gốc: Thái Lan

>> Chi tiết sản phẩm

Lốp MICHELIN Pilot Street

Mang lại cảm giác thoải mái khi lái xe

› Vận hành tin cậy khi đi trên đường ướt mỗi ngày
› Tuổi thọ dài hơn 35% so với dòng sản phẩm michelin pilot sporty*
› Khả năng kiểm soát lái tuyệt vời và mang đến cảm giác thư thái
khi lái xe mỗi ngày
› Thiết kế được truyền cảm hứng bởi các dòng lốp dành cho xe
mô tô thể thao của michelin 

DÒNG SẢN PHẨM VỪA ĐẢM BẢO ĐƯỢC ĐỘ BÁM ĐƯỜNG CŨNG NHƯ TUỔI THỌ
Các rãnh gai chạy từ trung tâm tới 2 bên vai lốp, giúp cải thiện khả năng thoát nước nhanh chóng, cho khả năng bám đường ướt tốt hơn. 

+ CHIỀU CHUYỂN ĐỘNG CỦA LỐP TRƯỚC VÀ LỐP SAU LẠI KHÁC NHAU?
Lốp trước và lốp sau có 2 nhiệm vụ khác nhau khi lắp trên xe, theo đó, lốp trước phải chịu lực phanh, và lốp sau chịu lực khi tăng tốc. Quá trình thiết kế mã gai lốp phải tính đến yếu tố này để đảm bảo phát huy được tất cả các tính năng của lốp cũng như giúp lốp mòn đều.

Quá trình nghiên cứu thiết kế cẩn trọng giúp cho ra đời những mã gai đáp ứng các đòi hỏi khác nhau thông qua việc đảo chiều chuyển động của lốp.

Vui lòng liên hệ: 093 856 4477 để được hỗ trợ kỹ thuật đối với lốp dành cho xe 2 bánh. 


Nguồn gốc: Thái Lan

>> Chi tiết sản phẩm

Phản hồi của bạn